Game Out of Reach [2.5GB]

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Bạn đang tìm kiểm và muốn trải nghiệm tựa game phiêu lưu và xây dựng thú vị trên máy tính có cấu hình thấp đúng không? Thì game “Out of Reach” chắc chắn là một sự lựa chọn đáng xem xét đấy. Trong bài viết này, Tôi Thủ Thuật hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Out of Reach về máy miễn phí, cùng tham khảo nhé.

Out of Reach – Game Phiêu Lưu

Tựa game Out of Reach sẽ đưa người chơi vào một thế giới mở rộng, với nhiều môi trường trải nghiệm khác nhau như bãi biển đầy nắng và cát, rừng rậm nhiệt đới và nhiều hòn đảo đầy bí ẩn,.. Bạn sẽ được nhập vai vào một nhân vật sống sót cuối cùng trên đảo, nhiệm vụ của bạn phải thu thập, tìm kiếm và xây dựng – phát triển nơi cư trú của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải khám phá các bí mật của hòn đảo và xây dựng mối quan hệ với các người chơi khác.

Tải Game Out of Reach Full Cho Máy Tính [2.5GB]

Tuy game nhẹ nhưng đồ họa cũng khá chất lượng nha cả nhà mình ơi. Từ cảnh vật đến con người đều được nhà phát hành game trao chuốc kỹ lưỡng. Âm thanh trong game cũng được chăm chút tỉ mỉ, giúp người chơi không có cảm giác nhàm chán khi trải nghiệm lâu dài. Nếu cả nhà chưa biết thì tựa game này đã được ra mắt từ năm 2018 và nhận lại rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người chơi trên Steam. Nói chung, game nhẹ nhưng lối chơi – cách chơi sáng tạo, lôi cuốn! Bạn có thể tham khảo rồi tải về chiến thử nhé.

Cấu Hình Yêu Cầu Game

Trước khi tải game về máy chiến, có một việc quan trọng mà bạn không nên bỏ qua nhé. Mặc dù game nhẹ nhưng bạn cũng phải kiểm tra yêu cầu của game rồi so sánh với cấu hình máy tính của mình xem đáp ứng được không? Dưới đây Tôi Thủ Thuật có sao chép cấu hình game từ trang chủ của nhà phát hành, cùng xem nhé.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 7 SP1 trở lên (hỗ trợ 64bit).
Bộ xử lý Intel Dual-Core 2.4 GHz or AMD Dual-Core Athlon 2.5 GHz hoặc cao hơn.
RAM 6GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 6GB để cài đặt.
Card đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX 750 hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 9.0c hoặc cao hơn.

Cấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành Microsoft Windows 7 SP1 trở lên (hỗ trợ 64bit).
Bộ xử lý  Intel Core i5-2300 or AMD Phenom II X4 940 hoặc cao hơn.
RAM 8GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 6GB để cài đặt.
Card đồ họa DirectX 11 compliant video card with 2GB of RAM (NVIDIA® GeForce® GTX 950 hoặc cao hơn).
Card âm thanh DirectX 9.0c hoặc cao hơn.

Tải Game Out of Reach Full Cho Máy Tính [2.5GB]

Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Download Ngay” màu đỏ bên dưới đây rồi đợi 20 giây đệ hệ thống của Tôi Thủ Thuật cung cấp link tải tốt – an toàn cho mình nhé. File cài đặt game miễn phí và được đội ngũ admin quét sạch hết virus trước khi cung cấp đến mọi người nên cứ yên tâm nhé.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Out of Reach Full [x64]

Download Ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game

Bước 1: Giải nén file vừa tải “[toithuthuat.com].Out.Of.Reach.v1.0.2.rar“ bằng phần mềm winrar (phần mềm này hỗ trợ giải nén mà hầu như máy nào cũng có).

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file “OutOfReach.exe“để chiến game.

Cuối cùng, toithuthuat chúc bạn tải và cài đặt thành công game Out of Reach cho máy tính windows. Hy vọng bạn có những phút giây trải nghiệm game tuyệt vời nhất nhé. Xin chào và hẹn gặp lại trong những tựa game offline nhẹ PC tiếp theo.

5/5 - (1 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan

0 Comments:

Đăng nhận xét